Chính sách đổi trả
Tôi nên làm gì nếu sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi?
Nếu bạn nhận được các sản phẩm mà bạn không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào và giữ nguyên bao bì gốc. Chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây Thứ Hai đến Chủ Nhật (ngoại trừ ngày lễ): Từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. và cho đại diện biết chi tiết về gói hàng của bạn. Nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng trực quan (ví dụ: ảnh, video) về các sản phẩm để đẩy nhanh quá trình xử lý.
Làm cách nào để tôi có thể trả lại hàng?
Trả hàng qua đường bưu điện:
Xin vui lòng làm theo các bước sau:
Liên hệ nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi
Cung cấp cho đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi về chi tiết đơn hàng của bạn và lý do trả lại.
In (các) mẫu trả hàng mà đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã gửi cho bạn qua email.
Gửi kèm theo mẫu trả hàng của bạn vào bưu kiện trả lại, sau đó đóng dấu bưu kiện.
Tiếp tục đến bưu điện/hãng vận chuyển/dịch vụ ưa thích khác để gửi hàng trả lại của bạn qua đường bưu điện. Địa chỉ nơi đến sẽ được đề cập trong mẫu trả lại hàng của bạn.
Ghi lại mã số theo dõi được ghi trên nhãn vận chuyển được cung cấp bởi dịch vụ bưu chính/hãng vận chuyển/các dịch vụ ưu tiên khác để làm tài liệu tham khảo.
Các điều kiện để trả lại các sản phẩm của tôi là gì?
Bạn có thể trả lại đơn hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu bạn nhận được các mặt hàng từ một đơn hàng trong nhiều bưu kiện, thời gian trả lại 30 ngày bắt đầu vào ngày bạn nhận được bưu kiện cuối cùng.
Các điều kiện chung về Trả hàng
Để được chấp nhận hàng trả lại, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm không bị nói quá sự thật.
– Sản phẩm phải chưa được sử dụng và không hao mòn.
– Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu và bao bì vẫn còn đính kèm nhãn mác gốc.
– Sản phẩm không có trong có bao bì gốc và nhãn mác gốc đính kèm.
– Sản phẩm phải có đủ các bộ phận của bao bì gốc. Sản phẩm phải giữ nguyên niêm phong nếu đi kèm trong bao bì kín.
– Các sản phẩm trả lại được kiểm tra bởi Phòng Đảm bảo Chất lượng của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với sản phẩm do lỗi sản xuất hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật của nhà máy, chúng tôi cam kết hoàn trả đầy đủ chi phí của bất kỳ sản phẩm bị lỗi nào.
Nếu sự cố xảy ra do các lý do khác ngoài chất lượng vật liệu hoặc quy trình lắp ráp, Sản phẩm ban đầu sẽ được gửi trả lại cho bạn. Chúng tôi không hoàn tiền đối với các Sản phẩm:
– Được mua từ một nguồn khác ngoài trang web http://volybeauty.com
– Bị hỏng do lạm dụng hoặc sơ suất của bạn (ví dụ: tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.)
– Bị hỏng do sử dụng sai mục đích hoặc các hoạt động khác ngoài mục đích đã định
Khi nào tôi sẽ được hoàn tiền?
Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho bạn ngay sau khi sản phẩm bạn trả lại được kiểm tra bởi nhóm đảm bảo chất lượng của chúng tôi và được xác nhận rằng sản phẩm phù hợp với chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Quy trình kiểm tra chất lượng có thể mất 2 tuần, mặc dù nhìn chung thời gian có thể ngắn hơn.
Sau khi hàng trả lại đã được phê duyệt, phải mất 1-2 ngày để cửa hàng trực tuyến volybeauty hoàn tiền cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn (ví dụ: nhà cung cấp thẻ tín dụng của bạn). Xin lưu ý rằng thời gian dành cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hoàn tiền cho bạn có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp.
Thông thường, thời gian xử lý hoàn tiền sẽ lâu hơn nếu bạn thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng.
Nếu bạn đã thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn theo một hình thức hoàn tiền được bảo đảm bởi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi cần thông tin chi tiết ngân hàng của bạn. Điều quan trọng là bạn đảm bảo cung cấp chi tiết tài khoản ngân hàng đầy đủ và chính xác (tên tài khoản, tên ngân hàng, số tài khoản chính xác) để tránh mọi sự chậm trễ không cần thiết do thông tin không chính xác. Nếu bạn không có tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể xử lý hoàn tiền trực tiếp. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá bằng với giá trị hoàn tiền để sử dụng cho lần mua hàng trực tuyến tiếp theo của mình.
Để biết thêm thông tin và đặc biệt là nếu bạn không được hoàn tiền trong vòng 21 ngày làm việc, vui lòng gọi cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của cửa hàng trực tuyến của chúng tôi và cho cố vấn biết chi tiết về đơn hàng của bạn và về câu hỏi chưa được xử lý của bạn.
Chính sách đổi trả
Tôi nên làm gì nếu sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi?
Nếu bạn nhận được các sản phẩm mà bạn không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào và giữ nguyên bao bì gốc. Chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây
Thứ Hai đến Chủ Nhật (ngoại trừ ngày lễ): Từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. và cho đại diện biết chi tiết về gói hàng của bạn. Nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng trực quan (ví dụ: ảnh, video) về các sản phẩm để đẩy nhanh quá trình xử lý.
Làm cách nào để tôi có thể trả lại hàng?
Trả hàng qua đường bưu điện:
Xin vui lòng làm theo các bước sau:
Liên hệ nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi
Cung cấp cho đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi về chi tiết đơn hàng của bạn và lý do trả lại.
In (các) mẫu trả hàng mà đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã gửi cho bạn qua email.
Gửi kèm theo mẫu trả hàng của bạn vào bưu kiện trả lại, sau đó đóng dấu bưu kiện.
Tiếp tục đến bưu điện/hãng vận chuyển/dịch vụ ưa thích khác để gửi hàng trả lại của bạn qua đường bưu điện. Địa chỉ nơi đến sẽ được đề cập trong mẫu trả lại hàng của bạn.
Ghi lại mã số theo dõi được ghi trên nhãn vận chuyển được cung cấp bởi dịch vụ bưu chính/hãng vận chuyển/các dịch vụ ưu tiên khác để làm tài liệu tham khảo.
Các điều kiện để trả lại các sản phẩm của tôi là gì?
Bạn có thể trả lại đơn hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu bạn nhận được các mặt hàng từ một đơn hàng trong nhiều bưu kiện, thời gian trả lại 30 ngày bắt đầu vào ngày bạn nhận được bưu kiện cuối cùng.
Các điều kiện chung về Trả hàng
Để được chấp nhận hàng trả lại, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm không bị nói quá sự thật.
– Sản phẩm phải chưa được sử dụng và không hao mòn.
– Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu và bao bì vẫn còn đính kèm nhãn mác gốc.
– Sản phẩm không có trong có bao bì gốc và nhãn mác gốc đính kèm.
– Sản phẩm phải có đủ các bộ phận của bao bì gốc. Sản phẩm phải giữ nguyên niêm phong nếu đi kèm trong bao bì kín.
– Các sản phẩm trả lại được kiểm tra bởi Phòng Đảm bảo Chất lượng của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với sản phẩm do lỗi sản xuất hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật của nhà máy, chúng tôi cam kết hoàn trả đầy đủ chi phí của bất kỳ sản phẩm bị lỗi nào.
Nếu sự cố xảy ra do các lý do khác ngoài chất lượng vật liệu hoặc quy trình lắp ráp, Sản phẩm ban đầu sẽ được gửi trả lại cho bạn. Chúng tôi không hoàn tiền đối với các Sản phẩm:
– Được mua từ một nguồn khác ngoài trang web http://volybeauty.com
– Bị hỏng do lạm dụng hoặc sơ suất của bạn (ví dụ: tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.)
– Bị hỏng do sử dụng sai mục đích hoặc các hoạt động khác ngoài mục đích đã định
Khi nào tôi sẽ được hoàn tiền?
Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho bạn ngay sau khi sản phẩm bạn trả lại được kiểm tra bởi nhóm đảm bảo chất lượng của chúng tôi và được xác nhận rằng sản phẩm phù hợp với chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Quy trình kiểm tra chất lượng có thể mất 2 tuần, mặc dù nhìn chung thời gian có thể ngắn hơn.
Sau khi hàng trả lại đã được phê duyệt, phải mất 1-2 ngày để cửa hàng trực tuyến volybeauty hoàn tiền cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn (ví dụ: nhà cung cấp thẻ tín dụng của bạn). Xin lưu ý rằng thời gian dành cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hoàn tiền cho bạn có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp.
Thông thường, thời gian xử lý hoàn tiền sẽ lâu hơn nếu bạn thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng.
Nếu bạn đã thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn theo một hình thức hoàn tiền được bảo đảm bởi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi cần thông tin chi tiết ngân hàng của bạn. Điều quan trọng là bạn đảm bảo cung cấp chi tiết tài khoản ngân hàng đầy đủ và chính xác (tên tài khoản, tên ngân hàng, số tài khoản chính xác) để tránh mọi sự chậm trễ không cần thiết do thông tin không chính xác. Nếu bạn không có tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể xử lý hoàn tiền trực tiếp. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá bằng với giá trị hoàn tiền để sử dụng cho lần mua hàng trực tuyến tiếp theo của mình.
Để biết thêm thông tin và đặc biệt là nếu bạn không được hoàn tiền trong vòng 21 ngày làm việc, vui lòng gọi cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của cửa hàng trực tuyến của chúng tôi và cho cố vấn biết chi tiết về đơn hàng của bạn và về câu hỏi chưa được xử lý của bạn.